Lễ khai giảng năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa cùng không khí nhộn nhịp, tưng bừng của ngày khai trường, sáng ngày 5/9/2019 tập thể CB-GV và  học sinh trường TH Vĩnh Bình Nam 4 hào hứng chào đón tiếng trống khai giảng bắt đầu năm học mới, năm học  2019-2020.

Đến dự buổi lễ vinh dự được chào đón: Ông Huỳnh Văn Thêm – Trưởng phòng tài chính – Kế hoạch huyện Vĩnh Thuận; Bà Lý Thúy Vàng – P.Trưởng Ban dân vận huyện ủy Vĩnh Thuận; Ông Trương Hoàng Lên – Phó Ban Tuyên giáo xã Vĩnh Bình Nam; Đại diện lãnh đạo các cấp chính quyền, địa phương và các cá nhân, doanh nghiệp là mạnh thường quân của nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ hết sức vui tươi, được  trình diễn nhịp nhàng, đẹp mắt của các em học sinh.

Tiết  mục văn nghệ của các em học sinh

Không khí buổi lễ tạm lắng dần toát lên vẻ trang nghiêm khi các em được nghe những lời chúc tốt đẹp, những lời nhắn nhủ thân thương của Chủ tịch nước gửi các em học sinh nhân ngày khai trường.

Bà Lý Thúy Vàng- P. Trưởng Ban dân vận huyện ủy Vĩnh Thuận

đọc thư của Chủ tịch nước

Sau lời phát biểu khai mạc của Thầy Ngô Văn Trung-Hiệu trưởng nhà trường, tiếng trống khai trường vang lên khép lại những ngày hè sôi động và bắt đầu một năm học mới.

Thầy Ngô Văn Trung- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Nhìn lại thành tích của năm học vừa qua, tập thể  CB-GV nhà trường đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018-2019, đạt được nhiều thành tích nổi bật, về tập thể: Công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, Giấy khen của Uỷ Ban huyện; 6 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 4 cá nhân nhận Giấy khen của Uỷ Ban  huyện.

Ông Huỳnh Văn Thêm , Trưởng phòng tài chính – Kế hoạch huyện

Trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân

Khai giảng cũng là dịp thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.Tại buổi lễ, Nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân: Công ty Tomboy- Rạch Gia, Kiên Giang 40 suất quà; Sư Dung-Chù Đồng Tranh 30 suất quà; Hội khuyến học Xã Vĩnh Bình Nam 30 suất quà; Tiệm vàng Tấn 50 suất quà; Ông  Lâm Văn Liêm- Hội cựu chiến binh xã 30 suất quà; DN Thanh Niềm -Xã Vĩnh Bình Nam 10 suất Bảo hiểm; Ông Huỳnh Vĩnh Xuyên-Cán bộ huyện Vĩnh Thuận 30 suất quà; Ông Nguyễn Văn Linh- Công ty tôm giống Tôsaca 30 suất quà; Bà Ngọc Diệp- Tiệm nail Vĩnh Thuận 100 quyển tập; Bà Phạm Thị Đạt-Hà Tiên 30 suất quà; Công ty Bảo hiểm Bảo Việt 20 suất quà; Công ty Bảo hiểm Bảo Minh 20 suất quà; Ngân hàng hợp tác-Kiên Giang 20 suất quà; Bà Lý Thúy Vàng – P.TB dân vận Huyện ủy Vĩnh Thuận 40 suất quà. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc, giảm bớt một phần chi phí học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp bước đến trường trong năm học mới.

Bước vào năm học mới, nhà trường muốn nhắn nhủ với toàn thể CB,GV, Phụ huynh và học sinh về thực hiện đội mũ Bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Mong rằng người dân nâng cao ý thức hơn nữa về tầm quan trọng của chiếc mũ Bảo hiểm dành cho con trẻ.  Theo đó, nhà trường tổ chức chương trình tặng mũ Bảo hiểm cho 125 học sinh lớp 1 với chủ đề “ Giữ trọn ước mơ”, Công ty Honda Việt Nam tài trợ. Với chiếc mũ Bảo hiểm trên tay,tuy nhỏ nhắn nhưng  sẽ là hành trang theo bước các em mỗi ngày đến trường và luôn nhắc nhở các em học sinh có ý thức tự giác đội mũ Bảo hiểm để đảm bảo an toàn  khi tham gia giao thông.

Thầy Ngô Việt Hùng – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận

Trao tặng mũ Bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Nhà trường rất biết ơn, xin ghi nhận tấm lòng hảo tâm từ các nhà mạnh thường quân và  gửi đến các nhà mạnh thường quân thư cảm ơn đã quan tâm đến các em học sinh , giúp các em có được điều kiện học tập tốt hơn.

Thầy Ngô Văn Trung-Hiệu trưởng nhà trường gửi Thư cảm ơn 

Năm học 2019 – 2020 đã chính thức bắt đầu  với bao rộn ràng, phấn khởi. Tập thể CB-GV và học sinh trường TH Vĩnh Bình Nam 4 tiếp bước năm học mới với một quyết tâm cao, biến suy nghĩ thành hành động thiết thực góp phần hoàn thành nhiệm vụ dạy tốt- học tốt.

Danh sách học sinh lớp 1 nhận mũ Bảo hiểm:

https://drive.google.com/file/d/1TXv-3fFgO1Q3JiVl2NUKWSo3auLefvch/view?usp=sharing

Tuyết Sa