Tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đánh giá lại các hoạt động thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019…..

Sáng ngày 24/5/2019, trường TH Vĩnh Bình Nam 4 tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019.

Đến dự lễ vinh dự chào đón ông Lưu Minh Trung-Phó CT.UBND xã Vĩnh Bình Nam; Ông Nguyễn Văn Hiền-Trưởng ban PHHS, mạnh thường quân cùng toàn thể CB-GV và các em học sinh.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng các tiết mục múa, hát thật đặc sắc của các em học sinh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Trong năm học 2018-2019 vừa qua, Thầy và trò trường TH Vĩnh Bình Nam 4 đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy và học tập và đạt được những thành tích đáng khích lệ. Tại buổi lễ, nhà trường  trao tặng Giấy khen, tuyên dương những CB-GV và học sinh có thành tích xuất sắc.

CB-GV tiêu biểu

Học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Đối với các Thầy cô giáo được nhìn thấy những học sinh thân yêu dần lớn lên, chăm ngoan, học giỏi. Đó là món quà quí giá nhất trong sự nghiệp “trồng người” này. Hôm nay, trong buổi lễ Tổng kết này, cũng là lễ ra trường cho 98 học sinh lớp 5. Để đáp lại tấm lòng cao quí  của Thầy cô giáo, đại diện học sinh khối 5 sẽ bài tỏ cảm xúc khi sắp phải rời xa mái trường thân yêu.

Em Nguyễn Như ý- Học sinh lớp 5/1 phát biểu cảm nghĩ

Năm học chính thức khép lại trong khí thế thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019. Tập thể  Hội đồng sư phạm nhà trường không ngừng vươn lên để tiếp tục duy trì và phát huy  những thành quả đạt được trong những năm học kế tiếp.

Tuyết Sa